MMO và những ánh mắt của người xung quanh ?

Mình làm MMO cũng được 5 năm. Hãnh diện là nâng cấp được con Laptop vs mua được chiếc xe. Lúc trước học CĐ nhưng nhờ MMO mà liên thông được lên Đại Học lun (tự lo ăn ở, học phí) E học IT. Vừa tốt nghiệp đại học cuối năm 2014 và đang đi xin việc đây. Chứ ngồi máy tính miết chắc sắp bị trỹ lun rồi.

Em ngồi đọc hết Comment từ trang 1 - trang 5, đúng thiệt, nghiệp MMO này ra đường không bằng ai. Nhưng chưa chắc ai cũng bằng mình. Nhưng bạn bè, người thân hỏi cháu làm gì rồi. Trơ người. Chưa xin được việc ông (bà) ơi. Bữa ni đang làm hồ sơ rồi ra đường kiếm cái việc j làm đây. Nhưng mà lương ở Đà Nẵng khoảng hơn 2 triệu thì đúng là khổ thật. AE bảo tui phải làm sao đây. Thôi ra đường xin việc cho có cái nghề, 23 tuổi đầu rồi.
tại hạ thiệt là bái phục , bằng tuổi mà các hạ đã tốt nghiệp ĐH rồi đó mà
 
em ms ra trg chưa đc 1 năm, đi làm công trường vất vả dầm mữa dãi nắng, mùa rét thì xác định teo tờ rym + hay bị cúm vặt, và 1 lý do chính đó là hay bị bọn nó chửi nên e qđ ở nhà, làm MMO, lương gấp 3,4 lần làm ở mấy cái công trg khốn kiếp đó, tự do, thoải mái, ban đầu cũng xì xà xì xèo từ bố mẹ, hàng xóm nhưng rồi dần dần cũng hết, ak mà bố e cũng hỏi công việc có phạm pháp j ko thế, giải thích mãi mà bố e k hiểu :D
ba mình bá đạo hơn nhiều , ổng dường như là " 1 con boss " kiến thức , từ chuyện nhỏ cho đến chuyện thế giới , huống hồ chi là cái mmo bé tí này , mình chả nói gì mà ổng cũng biết hết đây này:oops:
 
:cool:cứ nói là làm advertising online vậy là ok,hơi đâu mà giải thích với họ làm gì,ai có tâm thì còn bày cho cách kiếm $ thái độ này nọ cho nghỉ khỏe.:cool:
 
Mmo nó là gì đó bao la lắm!
 
tình hình ảm đạm quá, có gì ngon lành ko anh em.
 
uhm . Ngã tư Nhổn . Quanh khu vực đại học Công Nghiệp Hà Nội . Phòng trọ mênh mông :3
Mấy năm trước còn đi học cũng trọ khu đó. Ở đó toàn sinh viên, tối ra chỗ nhà văn hóa từ liêm thì đúng là thiên đường ăn vặt :D
 
Thời gian đầu mình làm mmo củng bị gia đình nói nhiều lắm . Nào là ở ngoài vật vả chưa thấy gì , ngôi máy tính ra tiền như m bán vé số nó củng làm dc bla bla...Sau đó mình quyết chứng minh cho gia đình thấy họ đã sai. Tháng đầu làm dc 6tr cầm về khoe mẹ>>> Kết quả bị ăn cái tát vào mặt " thằng ôn, Mày lại ăn cắp tiền t nửa hả".. Từ đó rút bài học tốt nhất nên im cho nó lành :D
 
bác cũng học công nghiệp à @@ . giờ em còn đang lo ko ra nổi trường @@
ko, mình học fpt nhưng thuê ở đó vì có mấy đứa bạn học công nghiệp. Công nhận là hệ đào tạo lớn thật. Mình có vào chơi mấy lần
 
Thời gian biểu:
9h dậy ăn sáng, lướt tin tức, đọc truyện, xem phim, ăn trưa
14h làm việc
17h tập gym, ăn tối, xem phim cùng cả nhà
Thỉnh thoảng đi cafe, nhậu nhẹt với bạn bè
21h làm việc
2h-3h sáng: ngủ

mặc kệ người xung quanh nghĩ gì, nói gì

1 tháng dư ra 20 củ
p/s: vừa lắp 3 con điều hoà daikin cho cả nhà dùng

... cảm thấy cuộc sống thật tuyệt, nhất là khi nghe bạn bè kể công việc thế nào :D
 
hàg xóm thì e ko nói vs ai câu nào hết , kệ tía họ => ko wen ko thèm pới móc . mẹ và chị thì khih e lắm , e đưa $ cho mẹ e còn f làm việc nhà , còn pị ăn chửi nữa . gét ếu thèm làm việc nhà nữa , ai chửi pơ lun , cho đến khi e cho mẹ 1 cv =))
àk còn cái này nữa mới zui :D đi ăn đâu hay đi mua cái j ai cũg khih ko thèm nc vs e cho đến khi e móc tiền ra :confused:
 
Last edited:
hàg xóm thì e ko nói vs ai câu nào hết , kệ tía họ => ko wen ko thèm pới móc . mẹ và chị thì khih e lắm , e đưa $ cho mẹ e còn f làm việc nhà , còn pị ăn chửi nữa . gét ếu thèm làm việc nhà nữa , ai chửi pơ lun , cho đến khi e cho mẹ 1 cv =))
àk còn cái này nữa mới zui :D đi ăn đâu hay đi mua cái j ai cũg khih ko thèm nc vs e cho đến khi e móc tiền ra :confused:
sao lại vậy cậu :confused: Cái thời sinh viên mình còn ăn chơi, mẹ lên dẫn về, hồi đó vay ngân hàng hơn chục triệu. Mẹ cũng phải trả cho.
Về nhà bố mẹ bảo 20 năm đây là lần phạm lỗi duy nhất lên tha. Ông bà còn sợ lên hà nội mất con không muốn cho đi nữa :D Mấy năm ròi vẫn còn nhớ :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,454
Messages
7,086,100
Members
171,506
Latest member
henrykun263

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom