Ask Về vấn đề SEO youtube

virusxamluoc

Newbie
Joined
Aug 5, 2016
Messages
12
Reactions
0
MR
0.000
Mọi người cho mình hỏi tí nha
Mình có mua view ( khoảng 3000 - 4000 views ), có buff like, buff comment, thẻ tag cũng nghiên cứu khá kĩ, miêu tả cũng có nhiều từ khóa thế mà khi Public (Công khai) video lại k có lượt xem mọi người ạ. Ai cho em một lời khuyên được không.
Với lại thấy nhiều người làm video cùng thể loại thậm chí chất lượng video cũng không hơn mình mà view cứ lên vèo vèo, cảm thấy hờn cả thế giới :(
 
Spem :v
 
Làm như bác ai cũng giàu hết rồi ! :D:D:D 2016 youtube cập nhật thuật toán cả rồi mình seo còn muốn chưa lên bác mua views thì chịu thôi ! Ai seo 3 video lên 1 là pro` rồi
mà mình thấy nhiều video dùng vidIQ phần tag vs miêu tả chả có gì đặc biệt mà lên top ầm ầm là sao
 
thớt nghĩ dễ ăn nhỉ, giả sử video tiêu đề tiếng anh về funny mà mua view toàn đề xuất từ mấy cái gameshow việt, pub ra mà ăn được đề xuất tiếp or lên top cả thì VN giàu hết, dịch vụ bán view nghỉ luôn vì họ xài kiểu đó cho chính họ.
 
mà mình thấy nhiều video dùng vidIQ phần tag vs miêu tả chả có gì đặc biệt mà lên top ầm ầm là sao
người ta biết dùng thì vẫn lên chứ sao, cậu nghĩ vidlQ là phần mềm rẻ tiền à.
 
seo xong có view ngay, có mà thánh, bác làm xong chắc gì nó đã index mà đòi có view ngay, trừ khi chủ đề quá hot
 
Kiếm tiền dễ thế thì người ta còn đi làm làm gì nữa bạn. YT thì content tốt, ko cần seo vẫn có nhiều người xem. Còn thành phần reup thì đúng là cần thủ thuật, tốc độ và đôi khi là sự hên xui nữa.
 
có nên quảng cáo bằng adwords không các bác
có tiền thì cứ chơi thôi, nhưng mà video là do mình làm ra thì Qc mới bõ. bọn US nó chạy hơn 100k view chưa thèm bỏ video thành "công cộng"
 
Kênh nào có view rùi thì vào phần : Kênh - > Nội dung nổi bật -> Chọn Video tải lên gần nhất của bạn. Chẳng cần seo chỉ cần xuất video ra là video tăng ầm ầm. Nhưng kênh có view rùi nhé, chơi cách này thì video cũ sẽ là vệ tinh cho video mới. Video tăng view nhanh thì sẽ ăn đề xuất thôi.
 
Cái chính vẫn là chủ đề thôi. Nếu chọn chủ đề tốt, ít cạnh tranh nhưng nhu cầu xem cao. Thì bạn cần mua 1000 views cũng lên top là đã ăn đề xuất.
Chịu khó tìm chủ đề rồi mua views, đảm bảo lên top
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,371
Messages
7,084,626
Members
171,423
Latest member
789betviptoday
Back
Top Bottom