Trang bán hàng hay bị dispute - Bác nào giúp em với

netspeed2

Newbie
Joined
Feb 8, 2015
Messages
21
Reactions
2
MR
0.012
Chào Bác!
Em có một trang bán hàng, chỉ bán Key phần mềm thôi.
Trong phân mua hàng đã mô tả rất rõ cho khách là cái phần mềm dùng để làm gì rồi.

Vậy mà cứ khoảng 25 - 30 đơn hàng lại mọc ra 1 vài đơn hàng nó mua sử dụng xong (check được ạ) hôm sau nó tạo dispute đòi lại tiền.
Key phần mềm được trang web gửi qua email tự động, và khi họ sử dụng key có ghi log ip và sử dụng làm gì đầy đủ.
Rồi còn có trường hợp nó thanh toán bằng thẻ rồi sau đó cũng đòi lại tiền với lý do là nó không thực hiện giao dịch ấy.

Tuy nhiên mỗi lần bị dispute em thấy bối rối và chẳng biết làm sao cả toàn refund lại cho nó để khỏi mất thời gian.
Cơ mà bữa nay thấy tỷ lệ bị dispute tăng cao làm em khó chịu quá, đành post lên đây hỏi các bác hướng dẫn cho em giữ miếng cơm cho con cái..

Bác giúp em với ạ. Cảm ơn nhiều!
 
nếu chứng minh đã được xài rồi thì khỏi cho nó rút lại tiền thôi... ez
 
nếu chứng minh đã được xài rồi thì khỏi cho nó rút lại tiền thôi... ez
Vì là Key phần mềm, khi khách sử dụng mình có ghi log lại dùng chức năng gì và ip là bao nhiêu. vậy nếu muốn chứng minh thì mình chụp cái trang mình check đó gửi báo cho paypal phải ko?

Tại hoàn toàn không có bên thứ 3 chứng minh là khách đã sử dụng chỉ có mình biết thôi, nên em cứ sợ ko đc, lại mất thời gian lằng nhằng lỡ Limit lại phải tạo account paypal mới rồi lại bị pending tiền 21 ngày cho mỗi giao dịch trong 2 tháng đầu thì khổ :(,
 
Vì là Key phần mềm, khi khách sử dụng mình có ghi log lại dùng chức năng gì và ip là bao nhiêu. vậy nếu muốn chứng minh thì mình chụp cái trang mình check đó gửi báo cho paypal phải ko?

Tại hoàn toàn không có bên thứ 3 chứng minh là khách đã sử dụng chỉ có mình biết thôi, nên em cứ sợ ko đc, lại mất thời gian lằng nhằng lỡ Limit lại phải tạo account paypal mới rồi lại bị pending tiền 21 ngày cho mỗi giao dịch trong 2 tháng đầu thì khổ :(,

xưa giờ chỉ có làm chuyện mờ ám mới sợ, nếu bác quang minh chính đại thì cứ tthải mái chứ sợ gì :D
 
Chào Bác!
Em có một trang bán hàng, chỉ bán Key phần mềm thôi.
Trong phân mua hàng đã mô tả rất rõ cho khách là cái phần mềm dùng để làm gì rồi.

Vậy mà cứ khoảng 25 - 30 đơn hàng lại mọc ra 1 vài đơn hàng nó mua sử dụng xong (check được ạ) hôm sau nó tạo dispute đòi lại tiền.
Key phần mềm được trang web gửi qua email tự động, và khi họ sử dụng key có ghi log ip và sử dụng làm gì đầy đủ.
Rồi còn có trường hợp nó thanh toán bằng thẻ rồi sau đó cũng đòi lại tiền với lý do là nó không thực hiện giao dịch ấy.

Tuy nhiên mỗi lần bị dispute em thấy bối rối và chẳng biết làm sao cả toàn refund lại cho nó để khỏi mất thời gian.
Cơ mà bữa nay thấy tỷ lệ bị dispute tăng cao làm em khó chịu quá, đành post lên đây hỏi các bác hướng dẫn cho em giữ miếng cơm cho con cái..

Bác giúp em với ạ. Cảm ơn nhiều!
Liên hệ mình về cả paypal lẫn credit card
 
Chào Bác!
Em có một trang bán hàng, chỉ bán Key phần mềm thôi.
Trong phân mua hàng đã mô tả rất rõ cho khách là cái phần mềm dùng để làm gì rồi.

Vậy mà cứ khoảng 25 - 30 đơn hàng lại mọc ra 1 vài đơn hàng nó mua sử dụng xong (check được ạ) hôm sau nó tạo dispute đòi lại tiền.
Key phần mềm được trang web gửi qua email tự động, và khi họ sử dụng key có ghi log ip và sử dụng làm gì đầy đủ.
Rồi còn có trường hợp nó thanh toán bằng thẻ rồi sau đó cũng đòi lại tiền với lý do là nó không thực hiện giao dịch ấy.

Tuy nhiên mỗi lần bị dispute em thấy bối rối và chẳng biết làm sao cả toàn refund lại cho nó để khỏi mất thời gian.
Cơ mà bữa nay thấy tỷ lệ bị dispute tăng cao làm em khó chịu quá, đành post lên đây hỏi các bác hướng dẫn cho em giữ miếng cơm cho con cái..

Bác giúp em với ạ. Cảm ơn nhiều!

1. Bạn cần đăng ký với PP là bạn bán KEY & Phần mềm.
2. Bạn cần có sự hỗ trợ từ đối tác cung cấp sản phẩm cho bạn.
+ Chứng minh được nguồn gốc hàng hóa.
+ Chứng minh được đã giao hàng.
+ Chứng minh được người mua đã sử dụng sản phẩm.
Nếu bán mấy key trôi nổi ko có sự hỗ trợ của bên cung cấp sản phẩm thì cứ tích cực mà nhấn refund cho khách thôi, đã chơi với PP là chấp nhận ăn Disput hằng ngày, vấn đề là phải chuẩn bị đc tất cả mọi thứ cần thiết để mình luôn thắng kiện.
3. Trường hợp nó thanh toán bằng thẻ thì bạn cần tinh chỉnh lại API của paypal, sử dụng hàm API đòi SMS confirm, gửi OTP confirm tới SĐT trên tk paypal thanh toán để nó ko cãi đc là tk nó bị hack :v. Nó phải xác thực để mua hàng. Sau đó nó kiện cáo thì quay lại phần 2 chứng minh nó đã nhận hàng và sử dụng sản phẩm rồi.
4. First PURCHASE bắt cầm ID show trên webcam check hàng luôn :v

Vẫn phải chốt hạ một câu, với dân VN thì PP chỉ tốt với người mua hàng, còn với MERCHANT thì nó là cơn ác mộng :v ... Vẫn đâm đầu vào PP thì phải chuản bị thật tốt rất nhiều thứ thì mới chơi với nó đc.
 
1. Bạn cần đăng ký với PP là bạn bán KEY & Phần mềm.
2. Bạn cần có sự hỗ trợ từ đối tác cung cấp sản phẩm cho bạn.
+ Chứng minh được nguồn gốc hàng hóa.
+ Chứng minh được đã giao hàng.
+ Chứng minh được người mua đã sử dụng sản phẩm.
Nếu bán mấy key trôi nổi ko có sự hỗ trợ của bên cung cấp sản phẩm thì cứ tích cực mà nhấn refund cho khách thôi, đã chơi với PP là chấp nhận ăn Disput hằng ngày, vấn đề là phải chuẩn bị đc tất cả mọi thứ cần thiết để mình luôn thắng kiện.
3. Trường hợp nó thanh toán bằng thẻ thì bạn cần tinh chỉnh lại API của paypal, sử dụng hàm API đòi SMS confirm, gửi OTP confirm tới SĐT trên tk paypal thanh toán để nó ko cãi đc là tk nó bị hack :v. Nó phải xác thực để mua hàng. Sau đó nó kiện cáo thì quay lại phần 2 chứng minh nó đã nhận hàng và sử dụng sản phẩm rồi.
4. First PURCHASE bắt cầm ID show trên webcam check hàng luôn :v

Vẫn phải chốt hạ một câu, với dân VN thì PP chỉ tốt với người mua hàng, còn với MERCHANT thì nó là cơn ác mộng :v ... Vẫn đâm đầu vào PP thì phải chuản bị thật tốt rất nhiều thứ thì mới chơi với nó đc.
Cảm ơn bác đã trả lời rất nhiệt tình! Hàng hóa minh mạch chẳng sợ gì chỉ mỗi tội cái khoản chứng minh nó đã nhận hàng và đã sử dụng là hơi khó vì là sản phẩm kỹ thuật số :( thôi thì được lúc nào biết lúc đó, có tiền là rút, cb vài cái paypal khi cần thì đổi , mấy thằng tây rơm rơm free cho nó luôn cho đỡ mất thời gian quý báu của mình.
 
Cổng PP bị khách nó dis là bình thường mà, cứ nhiệt tình giải trình với pp thôi, có thắng có thua nhưng ko phải lúc nào cũng mất tiền :D
 
Cảm ơn bác đã trả lời rất nhiệt tình! Hàng hóa minh mạch chẳng sợ gì chỉ mỗi tội cái khoản chứng minh nó đã nhận hàng và đã sử dụng là hơi khó vì là sản phẩm kỹ thuật số :( thôi thì được lúc nào biết lúc đó, có tiền là rút, cb vài cái paypal khi cần thì đổi , mấy thằng tây rơm rơm free cho nó luôn cho đỡ mất thời gian quý báu của mình.

Sản phẩm key - digital key, nhưng nếu có nhà cung cấp vẫn sell ok nha. Quan trọng là phải chứng minh nguồn là ok. Bắt người nhận confirm qua email là đã nhận key....key đã active thì ko được refund.

Mình thấy key Kaspersky/Norton check được đã active hay chưa
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,887
Messages
7,091,657
Members
171,931
Latest member
tienlachiha

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom