Thái độ MaxCode với khách hàng!

Status
Not open for further replies.

junbj92

Kindness
Joined
Apr 14, 2012
Messages
396
Reactions
405
MR
0.056
Tình hình là mình có nhờ @MaxCode viết hộ 1 tool, nhưng làm thì lỗi lên lỗi xuống, đến nay tool chưa làm đc gì mà pm để thảo luận về tool mà lại còn ẩn nick và cũng không rep luôn, đến hôm nay đã hơn 3 ngày, mình up lên đây để các bạn cùng xem thái độ hỗ trợ khách hàng của @MaxCode tốt như thế nào.
Cá nhân mình thì cảm thấy thất vọng với 1 người mở dịch vụ và bảo hiểm 10 triệu mà lại có thái độ như vậy :(

P/s: Mình cũng đã chờ 3 ngày và nói trước sẽ report thái độ làm việc của @MaxCode , vậy mà đến hôm nay (18/11) vẫn chưa nhận được bất kì câu trả lời nào từ bạn ấy .......

LTB5QSP.png
 
Trả lời toàn cái gì đâu, cái quan trọng ko thấy trả lời :eek:


Wow, vậy ra nick này cậu không phải "chính chủ", chỉ để lấy "Joined" cho có thâm niên mở dịch vụ cho đắt khách :oops: Vừa đọc lại nội quy diễn đàn, hình như không được thay đổi username thì phải ........
49mNc7G.png
Rule chỉ áp đụng đối với dân thường thôi bác. Thành viên VIP thì không có rule nào có thể áp dụng nhá.
 
Upvote 0
mình nghĩ bạn thread reporf là vì bên dịch vụ này ko trả lời bạn thread khi PM, đáng lý dù có fix hay ko cũng tl cho họ 1 tiếng chứ sao lại im, 1 dịch vu tốt thì phải khéo léo trong mọi hoàng cảnh mới đúng, bên maxcode đã sai ngay từ đầu ở khoản này, nếu bên bạn ko đồng ý fix thì hãy tl khách hàng làm sao cho khách hàng hiểu chứ đừng dùng cách im lặng 100% ai khi gặp cảnh im lặng như thread sẽ đều rất khó chịu và 90% sẽ reporf :)
 
Upvote 0
không bênh ông maxcode nhưng thằng thớt sống rất mất dạy , theo làm ref fanbox cho nó đóng cả trăm $ vào , support như ** , nhờ rút tiền dùm đòi ăn 50%.
Chuyện này có thể nói ở top khác bà bạn. Theo mình nhận định từ cái tieu đề thì thớt trách móc về thái độ đối với khách của bác maxcode.

Còn thái độ thì quá đúng rồi. Dù gì cũng đã cầm $ của người ta. Nếu ko làm đc nữa thì cứ nói rõ cho ngươi ta chứ sao lại im lặng. Sự im lặng của bác ấy khiến nhiều người khó chịu đấy bạn ặ.
 
Upvote 0
Nói thật mình chả quen biết j bác thớt. Trong rum này mình chả quen ai. Nhưng cũng nên nhìn thấy cái đúng hay sai.

Mình chưa nói đến tools nó chạy như thế nào. Bác thớt report cái j nhưng hứa suport trọn đời mà khách pm im re thế là ko đc.

Nếu do bên thứ ba hay thứ tư jj đó đi. Ko làm đc nữa cũng phải nói để người ta thuê người khác làm. Chứ im re người ta biết đường nào mà lần.

Còn đã code tools thì ít nhất cũng kiếm đc người ta mớt thuê. Chứ khi ko thuê về làm cảnh thì chắc ko có.

Mà kiếm đc nếu mất 1 ngày chưa biết người ta thiệt hại bao nhiêu. Còn phí nâng cấp. Phí nâng cấp chả là gì khi tools làm đc việc cả.
 
Upvote 0
không bênh ông maxcode nhưng thằng thớt sống rất mất dạy , theo làm ref fanbox cho nó đóng cả trăm $ vào , support như ** , nhờ rút tiền dùm đòi ăn 50%.
Thực lòng xin lỗi bạn, FanBox ban đầu lúc mình nhận ref là 1 mảnh đất màu mỡ, khi mình biết nó nát mình đã dừng lại không tuyển ref nữa và cũng khuyên mọi người nên dừng lại rút $ ra. Còn bây giờ FanBox gần như muốn giam tiền thành viên, cá nhân mình cũng không còn là SC FanBox và đã nghỉ FanBox từ lâu, mình có 1 cách để lách luật mà rút tiền được nhưng không thể share, và mình biết nếu share FanBox sẽ biết và check từng tài khoản lách luật này del sạch, nên mỗi tháng mình chỉ nhận rút cho vài bạn, fee 30-50%, nếu bạn không muốn chờ đợi hoàn toàn có thể chờ hết legacy để rút, ko bắt buộc phải nhờ mình.
Về vấn đề này mình chân thành xin lỗi, vì mình không biết trước tương lai FanBox thế nào và mình nghĩ mmo nói chung cũng như vậy thôi. Vấn đề này mình không muốn nói nhiều, nếu bạn muốn thảo luận thêm vui lòng inbox để tránh loãng topic.
Cảm ơn bạn!
 
Upvote 0
nói qua nói lại đến 10 page rồi mà chưa xong à , dứt điểm đi cho rồi!
 
Upvote 0
Nói thật mình chả quen biết j bác thớt. Trong rum này mình chả quen ai. Nhưng cũng nên nhìn thấy cái đúng hay sai.

Mình chưa nói đến tools nó chạy như thế nào. Bác thớt report cái j nhưng hứa suport trọn đời mà khách pm im re thế là ko đc.

Nếu do bên thứ ba hay thứ tư jj đó đi. Ko làm đc nữa cũng phải nói để người ta thuê người khác làm. Chứ im re người ta biết đường nào mà lần.

Còn đã code tools thì ít nhất cũng kiếm đc người ta mớt thuê. Chứ khi ko thuê về làm cảnh thì chắc ko có.

Mà kiếm đc nếu mất 1 ngày chưa biết người ta thiệt hại bao nhiêu. Còn phí nâng cấp. Phí nâng cấp chả là gì khi tools làm đc việc cả.
Các bạn comment trong topic mình mình cũng không quen biết gì ai, nhưng thật lòng cảm ơn vì những đóng góp chân thành của các bạn. Mình và MaxCode đã dừng đối chất và sẽ chờ mod vào giải quyết, cảm ơn các bạn!
 
Upvote 0
Upvote 0
mịa code lúc thời điểm nào đó thôi,chứ nó fix hàng ngày thì ông trả tiền thêm chứ còn la làng j nữa
 
Upvote 0
topic nhận code tool cua maxcode o chỗ nào thế nhỉ? tìm hoài chả thấy
http://mmo4me.com/threads/nhan-code-tool-auto-tat-ca-cac-kieu-bao-hanh-tron-doi.200600/
Của bạn :)
mịa code lúc thời điểm nào đó thôi,chứ nó fix hàng ngày thì ông trả tiền thêm chứ còn la làng j nữa
Chào bạn, nếu đơn giản vậy thì không phải thảo luận đến 10 trang đâu :) Bạn có thể đọc từ #1 => #10 rồi hãy nói tiếp nhé, mình không muốn nói nhiều về vấn đề này nữa, đang chờ mod vào giải quyết.
Cảm ơn bạn.
 
Upvote 0
tiền bảo hiểm còn đó, chắc admin sẽ giải quyết thỏa đáng cho bạn thớt thôi. Từ đầu tool đã ko làm đúng theo yêu cầu ng mua đề ra rồi. Làm theo ý của họ.

1. Phần check acc cậu tích hợp như vậy không đúng yêu cầu tớ, nếu tool check bị sai pass acc face or xài rồi, nó sẽ huỷ tất cả và làm lại thao tác. Trong khi thao tác tớ yêu cầu là check acc face trước, nếu log được acc thoả yêu cầu mới bắt đầu làm. Nếu tớ đưa 10 acc face mà sai pass or xài rồi 9 cái, chỉ có 1 cái ok thì chắc tool code kiểu cậu mất 30 phút, còn cách làm của tớ mất 3 phút :) Vậy mà cậu bảo khách hàng yêu cầu sao làm vậy?
2. Tớ chỉ thắc mắc vậy, tại cậu bảo "DO STR" chứ ko phải do tool cậu, nhưng giờ cậu bảo chắc lúc record ấn nhầm nút, hài:D
 
Upvote 0

Last edited: Yesterday at 3:17 PM

thằng cha seller nguy hiểm vãi tè. Nhớ ko lầm topic khi chưa edit ghi là "tool ko xài dc refund 100%", h bay biến đâu mất thế vào là dòng "Vui lòng thanh toán 80% giá trị sản phẩm đặt cọc, thanh toán 20% còn lại sau khi đã nhận đơn hàng và đã check pass."

Ai cho mượn cái xô em ói 1 chút!
 
Upvote 0
Trưa trốn xếp đọc lại tin gửi bạn

1. Cậu đã chấp nhận cho kỹ thuật bên mình làm sao cho tiện, bằng chứng bên dưới, với lại cậu cũng không kêu ca gì quá trình update, nhưng lại kêu vào lúc lập topic này nhằm muốn bên mình fix hoặc trả lại tiền

hl3.jpg


2. Cậu bảo tool không chạy được mà lại bảo thế này, vấn đề là quá nhiều người chơi và server bị lag từ phía STR không phải do tool, bên mình cũng fix cho cậu bằng việc thêm tính năng xử lý acc LAG cho thuận tiện

hl2.jpg


Tool đã bổ sung tính năng: Xử lý các Acc Lag

hl4.jpg


Rồi cũng thêm và không thêm tiền

hl5.jpg


3. Cậu đã xác nhận tool chạy nhưng chưa hòa vốn 10% là do STR nó fix liên tục, giá STR bị giảm so với việc làm tool

hl1.jpg


4. Nói về yêu cầu bạn có mô tả cho việc xử lý acc lag không ?, chuyển sang chuyeenr tiền = secret key không, có thêm UlTrasulf không, có thêm IP Flood không.........

Tóm lại vấn đề ở đây là cậu chạy tool nhưng chưa gỡ được vốn nên chỉ cố gắng muốn lấy lại. Đầu tư là rủi rỏ, bên mình không quan tâm việc các bạn chạy tool thu tiền thế nào. Không hiệu quả vì chậm thời cơ là do các bạn. Bên mình không trả lời liên tục vì bạn spam liên tục yêu cầu update hoặc đòi tiền như vậy có bực không ?
 
Last edited:
Upvote 0
vãi lìn các thanh niên rảnh háng .

Mục đích của @junbj92 vào đây là tố cáo thái độ của @MaxCode , 2 bên đã liên lạc với nhau rồi , thì ra ngoài mà điện thoại , yahoo , mail , tự gọi cho nhau mà liên lạc , cứ ngày nào cũng đào cái topic này lên 1 2 lần mới sướng à ?


Góp ý với @MaxCode : làm hay không làm , fix hay không fix thì liên hệ yahoo nó cho rõ ràng đi , ngồi cãi nhau thế này được lợi lộc gì ? nói trắng ra bên cậu có nói hớ khi nhận code cái tool này , và giờ người ta vin vào cái hớ ý thì cậu cũng ko cãi được đâu . Càng kéo dài càng ảnh hưởng nặng về uy tín thôi .


góp ý với @junbj92 : đã mua tool là có chơi có chịu , khác với góp vốn làm ăn chung . Nếu tool chạy tốt thì 1 ngày hoàn vốn , lợi nhận 100% 1 ngày thì cậu có chia không ? sao lại đòi lúc lỗ người ta phải chịu ? Có bằng chứng là tool có chạy được , thì cậu có cố kéo dài thì BQT cũng ko xử cho cậu lấy lại tiền được đâu .


Đứng trên quan điểm độc lập : vụ này cả 2 đều có chỗ sai , tớ khuyên là nên thoả thuận với nhau , bên Maxcode thì hỗ trợ refund 1 phần , coi như huỷ hợp đồng .
 
Upvote 0
Trưa trốn xếp đọc lại tin gửi bạn

1. Cậu đã chấp nhận cho kỹ thuật bên mình làm sao cho tiện, bằng chứng bên dưới, với lại cậu cũng không kêu ca gì quá trình update, nhưng lại kêu vào lúc lập topic này nhằm muốn bên mình fix hoặc trả lại tiền

hl3.jpg


2. Cậu bảo tool không chạy được mà lại bảo thế này, vấn đề là quá nhiều người chơi và server bị lag từ phía STR không phải do tool, bên mình cũng fix cho cậu bằng việc thêm tính năng xử lý acc LAG cho thuận tiện

hl2.jpg


Tool đã bổ sung tính năng: Xử lý các Acc Lag

hl4.jpg


3. Cậu đã xác nhận tool chạy nhưng chưa hòa vốn 10% là do STR nó fix liên tục so với việc tool update

hl1.jpg


4. Nói về yêu cầu bạn có mô tả cho việc xử lý acc lag không ?, chuyển sang chuyeenr tiền = secret key không, có thêm UlTrasulf không, có thêm IP Flood không.........

Tóm lại vấn đề ở đây là cậu chạy tool nhưng chưa gỡ được vốn nên chỉ cố gắng muốn lấy lại. Đầu tư là rủi rỏ, bên mình không quan tâm việc các bạn chạy tool thu tiền thế nào. Không hiệu quả vì chậm thời cơ là do các bạn. Bên mình không trả lời liên tục vì bạn spam liên tục yêu cầu update hoặc đòi tiền như vậy có bực không ?

1. Riêng vấn đề checkpoint, ban đầu cậu bảo ko cần ssh, ko cần hma? Sau này cậu tích hợp ssh, tích hợp hma để vượt đc checkpoint, tớ phải đi mua ssh, đi mua hma mỗi lần chạy tool. Lúc này thì cậu nghĩ sao? Tool làm theo ý cậu là đã sai do cậu bảo "yêu cầu sao làm vậy", nhưng sau này không vượt được checkpoint, tớ nghĩ kĩ thuật cố ý làm vậy để vượt checkpoint nên đã nói "làm sao cũng được, miễn vượt đc checkpoint là được", nhưng thực tế thì khi thay đổi acc thì lại không vượt được cậu nói tiếp là do IP, lúc đó tớ nhìn lại cũng thấy rằng bên cậu thực tế ban đầu không biết cách vượt checkpoint mà chỉ cố ý làm vậy và nói vậy cho khoẻ mà thôi?

p4HvQIO.png


2. Ban đầu tớ đã biết nó bị lag, tớ đã viết trong file yêu cầu là đánh dấu lại và xuất ra các file acc cho tớ xem, tool cậu không có cái này? Vả lại tool còn có tình trangj số liệu ảo, báo nhầm số STR đã chuyển? Nếu cậu fix được thì cứ cách làm cũ, còn ko thì tớ bảo cậu thêm cái tính năng kia cho khỏi bị lỗi lằng nhằng, cậu có quyền ko thêm và fix tính năng chuyển STR cũ!
CASpzQ4.png

aBojhat.png


3. Không phải do STR fix, ngay từ các phiên bản đầu tool đã ko hoàn thiện thao tác cơ bản, sau đó mới phát sinh lỗi từ STR nhưng lúc này tool vẫn còn mắc lỗi cơ bản.

4. Các vấn đề này tớ đã nói ở các cmt trên, hình như cậu chả thèm đọc?
 
Upvote 0
vãi lìn các thanh niên rảnh háng .

Mục đích của @junbj92 vào đây là tố cáo thái độ của @MaxCode , 2 bên đã liên lạc với nhau rồi , thì ra ngoài mà điện thoại , yahoo , mail , tự gọi cho nhau mà liên lạc , cứ ngày nào cũng đào cái topic này lên 1 2 lần mới sướng à ?


Góp ý với @MaxCode : làm hay không làm , fix hay không fix thì liên hệ yahoo nó cho rõ ràng đi , ngồi cãi nhau thế này được lợi lộc gì ? nói trắng ra bên cậu có nói hớ khi nhận code cái tool này , và giờ người ta vin vào cái hớ ý thì cậu cũng ko cãi được đâu . Càng kéo dài càng ảnh hưởng nặng về uy tín thôi .


góp ý với @junbj92 : đã mua tool là có chơi có chịu , khác với góp vốn làm ăn chung . Nếu tool chạy tốt thì 1 ngày hoàn vốn , lợi nhận 100% 1 ngày thì cậu có chia không ? sao lại đòi lúc lỗ người ta phải chịu ? Có bằng chứng là tool có chạy được , thì cậu có cố kéo dài thì BQT cũng ko xử cho cậu lấy lại tiền được đâu .


Đứng trên quan điểm độc lập : vụ này cả 2 đều có chỗ sai , tớ khuyên là nên thoả thuận với nhau , bên Maxcode thì hỗ trợ refund 1 phần , coi như huỷ hợp đồng .
Cảm ơn bạn góp ý. Nếu tool chạy tốt thì ko có gì để nói, đằng này tool chạy không tốt do làm ko đúng thoả thuận ban đầu và các thao tác cơ bản yêu cầu ban đầu mà cậu. Cứ như mua cái quạt về quạt mùa hè cho mát, mà quạt chạy rất điên, lỗi lên lỗi xuống. Nếu quạt nó chạy mà mát thì tất nhiên cậu chả việc gì phải trả thêm tiền cho người bán quạt và 2 bên ko có gì để nói cả :)
 
Upvote 0
Cảm ơn bạn @Decerte đã góp ý, đúng là mình qúa mất thời gian ở đây, mình và MaxCode đã dừng cãi nhau và đã tag các mod vào hôm qua nhưng sao vẫn chưa thấy, kính mời các mod vào xem giúp topic 1 lần nữa!

Những gì cần nói đã nói hết từ #1 => #10, log chát lập luận và đóng góp của mọi người đều còn đó, làm phiền các mod xem xét hộ.
@binh6699 @danhmay24h @hungtai1900 @woaini1991
Cảm ơn các mod!
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,414
Messages
7,085,350
Members
171,462
Latest member
w88kongcom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom