Socialssap 1 ngày 3-5$ có tut

Status
Not open for further replies.
dạo này minh hơi bận ... các bạn mún thì add nick mình để tiện liên lạc sau khi mình off =.= ..pm rồi ko add mình ko biết ai mà lần hết =.= sr các bạn.
tháng này bận quá kiếm hơi ít T_T....
 

Attachments

  • social.JPG
    social.JPG
    52 KB · Views: 98
dạo này task cua social hơi nhiều ^_^ ... có lúc lên gần 400 task vào lúc 6h -> 10h tối .... các bạn nhanh kiếm tiền nào :))
 
Hồi đợt nghĩ site này 2 3 tuần, còn 5$ vào canh cash out hôm thứ 6 , cả ngày k pay out, là nghi nghi rồi, vào 4rum bọn nó thì thấy mem bảo thứ 2, đợi đến thứ 2 vẫn không được, qua ngày sau nó band mẹ nó, tới giờ vẫn chưa pay out o_O, bác nào vẫn pay được thì hên chán :cool:
 
Task càng nhiều, người chơi càng đông, thì càng dễ cho admin nó banned hàng loạt. Giờ vẫn còn thấy mấy topic tuyển ref. Do mấy topic này mà acc vn đồng loạt bị banned.
 
mấy bạn này ngộ nhĩ :)) ....tôi mún phát trein63 thì tôi tuyển ref :)) .. ko lẽ cứ ôm khu khu chơi 1 minh ....còn acc bị band sao đổi thừa ...liên quan gì .??? ....các bạn vi phạm rule thì nó banned ...ko lẽ tôi kêu nó banned các bạn dc àh ......tại sao ko tự hỏi các bạn bị banned mà tôi ko bị .. trong khi tôi chơi từ khi nó mới ra site ....
 
Mình đang nói là ai bị band mà nó pay out được thì hên, là tốt, chứ ai nói gì bạn về vụ bạn tuyển ref hay là gì ? mình thấy bạn mới là người mắc cười :))) , chưa nói gì đã phản ứng như thế :)))))
 
mấy cái thằng k chơi thì biến nhé, chơi ngu bị banned đòi đổ thừa ai. Tao ref của thớt đến giờ pay 4 lần rồi có làm sao đâu
 
mấy thánh làm quá thắng AD nó trốn luôn :p
 
@heoquayqb Ủa tao đổi thừa thằng thớt band à thằng ngu? m có đọc cmt của tao không vậy ? đọc cho kĩ thì hay cmt nhé và bớt hổ báo lại đi :confused:
@stevenloi còn thằng thớt cmt thì cho đàng hoàng , tao đang nói tới cái vấn đề là ai bị band mà con pay là hên ? Tao thấy m trẻ trâu hơn đó, đệch chưa đụng gì m đã giật mình :))))
Bouns cho cái link vào xem và hiểu vấn đề đi nhé
http://thebot.net/threads/socialssap-com-earn-by-working-on-social-networks.240091/page-158
 
ko band mà không dc pay đây, nó scam rồi các bác à
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
419,918
Messages
7,091,954
Members
171,964
Latest member
sonbachtuyet247

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom