Giá Bitcoin lại giảm đột biến, nhiều cụ vẫn lời khủng, nhiều cụ lại lỗ to

Kết quả cuộc trưng cầu dân ý trên khắp Vương quốc Anh đã đi đến kết quả cuối cùng: Vương quốc Anh đã rời khỏi Liên minh châu Âu (EU).
Theo kết quả kiểm phiếu được các hãng thông tấn Anh công bố, kết quả trưng cầu dân ý tại Vương quốc Anh hôm 23/6 cho thấy: Anh sẽ rời EU với tỉ lệ ủng hộ 52%.

Scotland, Wales, Bắc Ireland, và thủ đô London đều có tỉ lệ ủng hộ ở lại EU cao hơn, song tỉ lệ ủng hộ tách khỏi EU lại vượt trội tại đại đa số các khu vực khác trên lãnh thổ nước Anh.

capture-1466741439542.JPG

Biểu đồ kết quả trưng cầu dân ý do The Guardian đăng tải, trong đó các khu vực màu vàng ủng hộ ở lại EU, còn màu xanh ủng hộ tách khỏi EU.

Sau khi thông tin Brexit được công bố, màu đỏ đã xuất hiện trên khắp các sàn giao dịch chứng khoán toàn cầu. Nhật Bản đã đóng cửa sàn giao dịch sau khi Nikkei giảm 6%, sàn Thượng Hải cũng đã đóng cửa.

photo-1-1466741755758.jpg

Màu đỏ tràn ngập các sàn giao dịch chứng khoán

Giá trị đồng Bảng Anh (GBP) cũng đã tụt xuống mức thấp nhất kể từ năm 1985, theo BBC.

Tương lai của Thủ tướng Anh David Cameron, người đứng đầu phe ủng hộ ở lại EU, cũng đang bị đặt dấu hỏi. Có nhiều thông tin cho rằng ông Cameron sẽ từ chức.
 
Thủ tướng Anh David Cameron đã từ chức

Tôi yêu nước Anh và cảm thấy vinh dự khi được cống hiến cho đất nước. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giúp nước Anh thành công”, Thủ tướng Cameron chia sẻ khi tuyên bố từ nhiệm.

Thủ tướng Anh David Cameron đã tuyên bố từ chức sau khi kết quả kiểm phiếu cuộc trưng cầu dân ý lịch sử cho thấy phần lớn người dân Anh muốn rời EU.


Theo tuyên bố, ông Cameron xin rút ngay lập tức khỏi vị trí lãnh đảo đảng Bảo thủ nhưng vẫn đảm trách cương vị thủ tướng Anh tới khi một lãnh đạo mới được chọn. Trong bài phát biểu trước số 10 phố Downing – trụ sở của chính phủ Anh, ông Cameron tin rằng nước Anh sẽ vẫn phát triển dù không còn là một phần của Liên minh châu Âu (EU).



“Người Anh quyết định đi theo con đường khác nên họ cần một thủ tướng mới”, Thủ tướng Cameron, người ủng hộ nước Anh ở lại Liên minh châu Âu (EU) tuyên bố.



Phát biểu trước truyền thông, thủ tướng Anh cho biết ông sẽ rời nhiệm sở trước mùa thu và khẳng định ông rất tự hào về những gì mình đã làm được trên vai trò thủ tướng. Người đứng đầu chính phủ Anh cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ và sát cánh cùng ông trong suốt thời gian qua.

 
Cậu hỏi toàn cánh báo chí, nhà cái cá độ trên thế giới xem họ dự đoán trước đó thế nào :)
ANh rời EU là 1 tin động trời không ai đoán được, khi trước đó tỉ lệ ủng hộ ở lại EU luôn thắng thế.
Mình đầu tư sll nên tin tức nhanh nhạy lắm ai theo mình thì theo :)

Có thể cho xem cái " đầu tư sll " của thánh là như nào không mà reply nào cũng " đầu tư sll "? Và để biết đường theo thánh làm kim chỉ nam. Hay chỉ nói mồm cho oách?
 
còn đợt sóng giảm nữa, anh e ngồi canh mua vào !!!!!!!!!!!!
 
đang đợi sóng về 57x, đã dập lệnh sẵn :))
Buy

575 USD 9.74023539 BTC 5600.63534925 USD 24.06.16 11:09 Cancel
Ông này có cái order đặt mãi ko mua được :)).

Chia nhỏ ra, và quan sát kĩ, tự tin, ko nghe ai là đc :)
 
mạng chắn ghê vào mmo, btc-e load khó quá :(
 
ENGLAND rời EU, BTC sẽ lên chóng mặt, thím nào muốn tham gia cuộc chơi thì nhanh chân lên .....
 

Announcements

Forum statistics

Threads
419,352
Messages
7,084,340
Members
171,404
Latest member
noibuontrongtoi3
Back
Top Bottom