Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.
amz ec2 up 20 gì gì đó đó có tác dụng khủng long gì thế mấy báco_O:D
 
Mình đã, đang làm AMZ Ec2 đây, theo cái proof của @lindaseo up lên giờ mình nói vầy 2 thím deal lại nhé
- @Tiffany1988 đã deal tỷ lệ acc up lên 20 thấp nhất là 60% cho acc new và 90% cho acc old, cao nhất cho cả 2 loại tất nhiên là 100%. Vì thế @Tiffany1988 có trách nhiệm hoàn thành thỏa thuận với @lindaseo , ko biết bạn làm cách nào cũng ko cần biết amz nó fix cái gì, bạn phải hướng dẫn cho @lindaseo làm cho ra thì thôi, tất nhiên là trong 1 khoảng thời gian nhất định do 2 bạn deal, nếu ko mod sẽ quy định khoảng thời gian đó. Ở đây chưa nói đến vụ bảo hành gì hết vì thực tế theo @lindaseo thì bạn ấy chưa được sờ dô cái acc 20 tức là @Tiffany1988 chưa làm xong theo thỏa thuận.
- Về việc cái mail amz gửi "i'am happy"... mail này hoàn toàn ko có tác dụng, nếu ai đã từng làm amz ec2 lâu năm đều biết mấy cái mail của nó chả nói lên điều gì, nhiều khi nó báo đã up lên full 20 nhưng khi vào acc nó hạ limit xuống 10 xuống 5 quá là bt luôn, thậm chí còn xuống 0. Vì thế bạn đừng lấy cái mail này ra để nói là tut thành công, thành công phải là vào acc, tạo dc vps, như cái hình mình đăng phía dưới, đó mới là thành công.
- @lindaseo mình cũng chả hiểu thím nghĩ cái gì mà mua tut full 20 với giá 5tr, 1 cái acc full 20 múa tí có 100$ rồi ai lại đi bán 250$. Thôi lỡ rồi, đề nghị 2 thím bình tĩnh ra skype deal lại trước khi có 1 người bị ban vì buôn bán tut, 1 người bị ban vì xúc phạm người kia.

6dedad933f5147c386f3a10c07d5068f.png

29f6ddb413714f708f6ff437bae088e0.png
c cứ xử theo luật 4rum nhé. ông này ko hợp tác đâu. 2trieu coi như mình ngu nên ko thể lấy lại đc từ nó
 
bác tìm dc TUT chưa nà:D
tìm được cái tut là seo cái số điện thoại của nó vào đầu topic đẻ cả đời nó cái số điện thoại này gắn vào lừa đảo scam thôi. cữ gõ số của nó là lên top lừa đảo :))
 
@tunvit Mình sell cho bạn này là tip không phải tut. Bạn nghĩ sao tut nó có giá 250$. Nếu là tut thì thêm 1 số 0 vào đằng sau chắc cũng tranh nhau mua chứ chẳng đùa :D
Đêm qua về xem log chat lại thì mình thấy mình không làm sai ở điều gì cả. Định up full log nên đây nhưng có một số tin nhắn cá nhân của chủ thớt liên quan đến công việc nên nay mình sẽ chỉ tập trung vào những tin nhắn quan trọng

Ngày 09/05 chủ thớt có PM mình với nội dung như phía dưới
ScreenShot2017-05-21at8.11.01AM.png


Mình cũng đã reply lại là có bán kèm theo nội dung phía dưới
ScreenShot2017-05-21at8.03.40AM.png


Công việc bên ngoài của mình rất thất thường. Tháng ngồi 1 chỗ, tháng đi cả tháng. Đây là inbox lúc chưa sell tip. Giả sử mình là scammer liệu có cho thớt chờ không hay scam ngay lúc đó.

ScreenShot2017-05-21at8.14.00AM.png


Đến ngày 10/05 đã contact được chủ thớt.
ScreenShot2017-05-20at11.08.06PM.png

ScreenShot2017-05-20at11.13.21PM.png

ScreenShot2017-05-20at11.16.49PM.png

Đây là phần mà mình và chủ thớt k cùng quan điểm. Ở phía mình nhận thấy đây là tip, mà có nghĩa là chỉ nói lại cách thức để uprgade từ account limit 0 lên full 20 từ 1-4 region. Đặt tình huống là bản thân các bạn. Liệu rằng các bạn có dám chỉ tip trước nhận tiền sau không. Kể cả qua trung gian lẫn bảo hiểm. Thà nó là mặt hàng digital như gift card, coupon, voucher, codes.. thì nó lại là chuyện khác.
ScreenShot2017-05-20at10.50.29PM.png

Sau một hồi bất đồng quan điểm mình nói nếu k nhận tiền trước mình k thể nói tip được. Chủ thớt đề nghị sent 2tr. Mình reply lại phía dưới là ít nhất 3tr không bảo hành. Đơn giản bởi vì ai biết chủ thớt là ai, người tính cách như thế nào. Chủ thớt sợ rủi ro mình cũng sợ rủi ro chứ. Sau cùng là mình cũng nhận 2tr không phải là do chủ thớt cứng mà là thấy chủ thớt có bảo hiểm kèm nhiệt tình trong mấy ngày trước nên đành theo. Inbox của mình lúc nào chẳng có người hỏi mua tip mà đọc giá xong toàn thấy im lặng hoặc xin đc skype thì lại nói chờ suy nghĩ. Nghĩ cả tháng mình còn chẳng thèm hỏi lại

Chém gió quanh co nhưng đến tận ngày 11/05 mình và chủ thớt mới giao dịch được. Sau khi chỉ tip thì mình mới nói lại với chủ thớt là do không nhận đủ tiền nên mình yêu cầu chủ thớt reg 10 acc theo cách của mình để tiện theo dõi.

Đến ngày 12/05 chủ thớt đưa cho mình 4 acc để mình kiểm tra ( deal lúc đầu là 10 acc các bạn nhé )

Ngày 13/04 thấy chủ thớt báo lại là acc đã được amazon đồng ý xử lý chuẩn bị lên full.

@tunvit E nói điều này bác đừng bảo em cùn. Xưa thế nào không biết chứ em dùng tip này thì cứ thấy amazon nó mail với nội dung " i'm happy... " một là lên F20 hai là về F0. Điều này e cũng nói với chủ thớt chứ k phải không có nói đâu.

Đến ngày 14/05. Chủ thớt báo lại cho mình nội dung AWS mail lại như bên dưới
ScreenShot2017-05-20at10.57.30PM.png


111.png

Sau khi nhận thấy điều này mình đã nói sẽ tìm cách khác bởi vì AWS nó cũng chỉ là một vòng luẩn quẩn. fix cách 1 thì sẽ dùng cách 2, fix cách 2 thì cách 3 rồi nó lại quay vòng trở lại. Xui xẻo ngày tiếp theo đấy mình bị điều đi công việc ở vùng cao. Muốn online thì phải chạy ra ngoài thị trấn mới có sóng. Số đt mình cho bạn ấy rồi bạn ấy k call cứ pm ở forum. Cố mà bắt sóng 2-3G để mà reply không thiếu lời nào. Mục đích là muốn rf tiền vì không được việc. Đến đêm hôm kia mình về nhà thì sáng hôm qua chủ thớt mới sms tiếp tục đòi rf. Mình xin phép không rf. Bạn ấy bực lên nc kiểu mày mày tao tao nhưng mình vẫn giữ chừng mực. Kể cả trong sms hay forum.
Một số bạn nói mình có thủ thuật gì khác nhưng xin thưa mình đã sell cho 3-4 người tip như thế với giá không bảo hành 3tr. Vẫn OK k có sự cố gì. Nếu có liệu rằng chủ thớt có kịp report trước họ không. Nếu mục đích của mình là scam. Liệu 2tr của thớt có đáng giá bằng cái số phone đt mình đang dùng. Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra. Điển hình như vụ này. Ngày mình sell tip cho chủ thớt mình vẫn có 3 acc lên full theo cách này. Các bạn đã từng mua tip của mình sau khi chỉ tip xong họ còn teamview sang acc mình để kiểm tra xem có đúng sự thật không. Mình cho teamview xem hết. Trích một đoạn chat giữa mình và một khách mua gần đây nhất.
ScreenShot2017-05-20at11.20.49PM.png
 
@cuipap1984 @DarkLight vào xem giúp em nhé
tao đã nói với mày rồi, vấn đề của mày là mày chưa hoàn thành cho tao lên F20 mày có hiểu không? chốt đi chốt lại mãi mày ko hiểu? vậy cái mày sell cho tao mày nói lại là mày sell cái gì cho tao nghe với? việc mày làm thế nào, cho ai thành công hay thất bại cái đó ko liên quan với tao, vấn đề là cái tip mày sell cho tao nó không thành công thì mày dựa vào đâu để lấy cua tao 2trieu?
 
Thấy thớt chỉ có BH 2 triệu nên nó thích làm vậy đó mà :oops: thử đóng bảo hiểm vs số tiền cao lên thử thế nào.
 
scam mình thấy chuyện đi bệnh viện hoặc lên núi éo có sóng 3g
p/s: lần sau ai scam bảo là đi ra đảo hay đi đâu cho nó mới nhé chứ lên núi với nằm bệnh viện lắm cúng chán
Bác ơi. Em ở khu đông bắc. công việc em bên xây lắp điện lưới nên phải di chuyển đến vùng hẻo lánh nhiều. Điện còn k có thì mạng sao có. Muốn có mạng phải ra trung tâm huyện để dùng mạng 2G bác ạ
 
scam mình thấy chuyện đi bệnh viện hoặc lên núi éo có sóng 3g
p/s: lần sau ai scam bảo là đi ra đảo hay đi đâu cho nó mới nhé chứ lên núi với nằm bệnh viện lắm cúng chán
Phone cho mà đâu có thèm call. Cứ pm forum k reply thì bảo scam haha
 
@Tiffany1988 dù bạn sell tut hay tit gì nhưng thực tế không sử dụng được thì bạn phải refund lại cho @lindaseo ! bạn có 24h để refund !
 
Vãi cả tut với chả tip gì mà lấy cái email "I'm happy to submit your request..." ra làm thước đo thành công. Chả lẽ khi request bọn nó lại nói "có cl ấy mà re với chả quét" à. Cái kiểu I'm happy to help, happy to assist, happy to support,... là câu cửa miệng khi tiếp nhận hay phân loại yêu cầu từ khách hàng chứ có phải lời kết luận yêu cầu đã đc xử lý đâu.
 
Thoả thuận thế nào thì ông cứ thế mà làm.Người ta cần lên F20 mà ông không lên được thì ông refund tiền cho người ta,còn sau khi lên được amazon nó fix thì đấy là bảo hành giữa 2 người.
Chứ làm gì có chuyện ông chưa lên được amazon nó fix ông lại đòi ôm $.
 
@Tiffany1988 dù bạn sell tut hay tit gì nhưng thực tế không sử dụng được thì bạn phải refund lại cho @lindaseo ! bạn có 24h để refund !
tut hay tips gì cũng nhất thời! bảo bán cho nhiều người mà có 2tr bác cứ cù nhây làm gì! refund đi ! chơi đẹp sau còn có mem # mua tip hay tut của bác nữa! Với lại bác kia cũng ko sử dụng or sell tut tips kia cho người # cũng chẳng mất gì của bác :(
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
419,415
Messages
7,085,364
Members
171,462
Latest member
w88kongcom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom