Waiting for Answer Closed

Status
Not open for further replies.
Forum nên hạn chế việc các nick mới đăng ký vào được quyền mở poll đi, thấy có chiều hướng lạm dụng để hạ uy tín... :D:D:D
Mình dùng toàn bộ thông tin thật cũng cấp cho support ròii nhé, chỉ trên này mình không dùng nick thật của minh, Mail, ảnh cmnd và tấtt cả minh đã gửi cho Remitano hơn tháng ròii, còn viết Mail và liên hệ support thì gần ba tuần ròii vẫn một câu liên hệ cấp trên
 
Mình gửi tin nhắn cho Remitano, đính chính là đã liên hệ với Remitano quá lâu rồi nhưng không giải quyết, ông Admin của @santienao này đã từng nc với mình ròii. Proof đây, họ có Mail mình là có toàn bộ infor rồi bên Ae đùng bảo mình tạc chuyện để hạ uy tín hay gì cả.
 

Attachments

  • IMG_1860.PNG
    IMG_1860.PNG
    113.5 KB · Views: 101
Vậy nick thật của bạn trên này là gì?

Cho tới thời điểm hiện tại bạn chỉ cung cấp cho bên remitano email là [email protected], bên Remitano đã kiểm tra và .... chưa có bất kì giao dịch này trên email này. Và bên hỗ trợ đã nhiều lần yêu cầu hỏi bạn thêm thông tin nhưng bạn cứ nói bâng quơ và không cung cấp thêm thông tin gì khác về giao dịch mà bạn cho là bị hold thì làm sao bên remitano có thể tổng hợp thông tin và phản hồi lại bạn. Mình cũng chưa rõ mục đích đằng sau việc bạn liên tục report và đăng tải các thông tin không rõ ràng và thiếu căn cứ như vậy?

Cần nói rõ hơn, bằng chứng được coi là có sức thuyết phục đó là lịch sử giao dịch cũng như các đoạn hội thoại của bên mình và bạn chứ ko phải là các hình ảnh bạn chat với người bạn của bạn, hoặc bạn với chính bạn.
 
Mình xin nói luôn đã Mail từ rất lâu và Remitano không hề reply nhé. Cái thứ hai là bạn đọc kĩ lại bài viết, nếu không đọc kĩ thì không cần phải reply. Cái thứ ba là ma trận support quá rói. Cứ 5p lại có một support mới vào chat, cuối cùng là check hộ bạn Stevan rồi reply dùm mình.
Vậy nick thật của bạn trên này là gì?

Cho tới thời điểm hiện tại bạn chỉ cung cấp cho bên remitano email là [email protected], bên Remitano đã kiểm tra và .... chưa có bất kì giao dịch này trên email này. Và bên hỗ trợ đã nhiều lần yêu cầu hỏi bạn thêm thông tin nhưng bạn cứ nói bâng quơ và không cung cấp thêm thông tin gì khác về giao dịch mà bạn cho là bị hold thì làm sao bên remitano có thể tổng hợp thông tin và phản hồi lại bạn. Mình cũng chưa rõ mục đích đằng sau việc bạn liên tục report và đăng tải các thông tin không rõ ràng và thiếu căn cứ như vậy?

Cần nói rõ hơn, bằng chứng được coi là có sức thuyết phục đó là lịch sử giao dịch cũng như các đoạn hội thoại của bên mình và bạn chứ ko phải là các hình ảnh bạn chat với người bạn của bạn, hoặc bạn với chính bạn.
nhnx
 
Bạn up đoạn chat bạn với support remi lên đây đi. Remitano có lưu log chat mà.
 
Nếu thật sự không có gì khuất tất thì bạn cứ sử dụng nick thật. Mình cũng đang dùng nick duy nhất làm việc với bạn thôi. Việc gì phải núp trong bóng tối như vậy.
 
Mình Mail cho họ rất lâu, họ không bao giò reply. Ngó có vẻ Remitano đang quá tải về Mail phản ánh về các vấn đề giao dịch của sàn. Nên k có time reply mình
 
Mail tài khoản đó có thông tin thật hết rồi. Có Sđt đó, sếp chủ động liên hệ cho nó đàng hoàng vào. Ok ?
Nếu thật sự không có gì khuất tất thì bạn cứ sử dụng nick thật. Mình cũng đang dùng nick duy nhất làm việc với bạn thôi. Việc gì phải núp trong bóng tối như vậy.[/QUOT
 
Nếu thật sự không có gì khuất tất thì bạn cứ sử dụng nick thật. Mình cũng đang dùng nick duy nhất làm việc với bạn thôi. Việc gì phải núp trong bóng tối như vậy.
Hoặc Inbox Sđt t gọi cho bác đỡ tốn tiền, site uy tín up thêm cái hotline và địa chỉ đi. Đừng làm ăn mập mờ quá.
 
Bạn đừng đi xa quá về việc bạn report, bên mình đang chờ thêm thông tin từ bạn để bên remitano có thể tra cứu và để đỡ tốn resource của forum bạn nên bình tâm suy nghĩ tất cả lý lẽ/thông tin mới trong 1 post.
 
Bạn đừng đi xa quá về việc bạn report, bên mình đang chờ thêm thông tin từ bạn để bên remitano có thể tra cứu.
Bạn đang có vấn đề gì về đọc hiểu ak ? Toàn bộ thông tin có trên site bạn hết rồi, không tự check đc thì đọc Sđt T gọi nc cho đàng hoàng, đừng làm việc qua support hay gì cả, và reply message đi rồi nc tiếp
 
Ở trên bạn đang ở ngoài nên chưa tiện up, nên bên remitano vẫn đang đợi bạn đó, trong cả 2 chat bạn đang mở họ cũng đã phản hồi, và chờ bạn đáp. Việc support khách, từ rất lâu remitano đã bỏ số điện thoại hotline, và chuyển sang hỗ trợ gần như 24/7 trên website, vì khi chat thì sẽ tiện kiểm tra và dễ dàng cung cấp như mã giao dịch này nọ chứ đọc qua điện thoại thì khó hơn rất nhiều. Nếu được bạn giúp mình cung cấp thông tin việc bạn hỏi mà khoogn được trả lời ngay nha.
 
Nếu họ sai thật thì chơi đến cùng, không đừng có cố, kẻo nó kiện ngược lại SML :p
Họ
Nếu họ sai thật thì chơi đến cùng, không đừng có cố, kẻo nó kiện ngược lại SML :p
họ là cty ma, hoạt động không giấy phép, thuế không nộp. Họ kiện được thì mình rất mong họ kiện, 0.5btc mà đi cái sự nghiệp thì không ai dám đánh đổi đâu :)
 
Đọc Sđt đi ròii T gọi nc, không chat qua support, tất cả nick support gần như chat như nhau, và hơn hai tuần báo cáo cấp trên rồi không thấy cấp trên gọi điện hay Mail giải quyết phản hồi. Còn support bảo báo cáo xong không reply lại luôn trên cái log chat trong vòng hơn hai tuần
Ở trên bạn đang ở ngoài nên chưa tiện up, nên bên remitano vẫn đang đợi bạn đó, trong cả 2 chat bạn đang mở họ cũng đã phản hồi, và chờ bạn đáp. Việc support khách, từ rất lâu remitano đã bỏ số điện thoại hotline, và chuyển sang hỗ trợ gần như 24/7 trên website, vì khi chat thì sẽ tiện kiểm tra và dễ dàng cung cấp như mã giao dịch này nọ chứ đọc qua điện thoại thì khó hơn rất nhiều. Nếu được bạn giúp mình cung cấp thông tin việc bạn hỏi mà khoogn được trả lời ngay nha.
Sđt dùm rồi
 
Bạn report thì bạn phải có bằng chứng chứ(log chat, log giao dịch). Log chat remi có gửi về mail mà. đằng này bạn cứ bắt người ta gọi điện cho bạn. Mình thấy hơi bị ngược ngược.
 
Đọc kĩ đi rồi reply nhé b
Bạn report thì bạn phải có bằng chứng chứ(log chat, log giao dịch). Log chat remi có gửi về mail mà. đằng này bạn cứ bắt người ta gọi điện cho bạn. Mình thấy hơi bị ngược ngược.
k
 
upload_2017-8-30_20-37-41.png
Đây là ảnh lưu ở laptop, ai cũng có cái câu gửi lên bộ phận cao hơn để giải quyết, nhưng không bao giờ có bất kì 1 bạn nào trả lời lại log chat này, hay mail hay gọi điện giải quyết cho mình cả, mình đang tìm lại thêm. Mình còn cái máy tính bàn ở nhà nữa
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

Announcements

Forum statistics

Threads
419,888
Messages
7,091,674
Members
171,932
Latest member
82lottery

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom