Help Home và ship, sự khác nhau giữa chúng theo định nghĩa của payoneer

mackiemsau87

Junior
Joined
Dec 25, 2013
Messages
41
Reactions
3
MR
0.000
Tình hình là cách đây 3 ngày, mình có đk tài khoản, nhưng trong phần home address mình để tên đường, trong khi đó mình lại thấy có phần shipping address, theo như nó ghi thì nếu nơi nhận thẻ khác với home address thì viết vào. Mình làm theo tới bước cuối cùng thì nhận thông báo của tụi nó báo là do 2 địa chỉ này khác nhau (home and ship) nên nó bắt mình lựa chọn 1 trong 2 yêu cầu nó đưa ra

Thank you for your application for a Payoneer account. Payoneer's Account Approval Department was unable to process your application with the address and ID information that you provided. We see that you have provided an ID that is from a different country than your billing and shipping address. Please note that when approved, we will ship the card to where you permanently live. Please provide us with a copy of your government-issued photo ID. You can scan/take a photograph of your documents and attach them to your reply to this e-mail. We prefer jpeg format under 1MB. In addition, please follow one of these two options:
  1. If you are living permanently in the country that you have on your ID, then please provide your home address for both billing and shipping purposes in that country:
    • Street Address Line 1 (limit to 30 characters):
    • Street Address Line 2 (limit to 30 characters):
    • City/State:
    • Country:
    • Zip/Postal Code:

  1. If you are living in the country of your application on a permanent basis, please provide either a government-issued ID from that country or a copy of a recent utility bill that has your name and the address as appears on your application (examples of utility bills we accept are gas, water, electric, home telephone, cable bill, etc.). If you have neither of these, please fill out the address request in option #1.

Mình gửi thư lại hỏi nó, mình ở vn nhưng dk thì ở nước khác thì chọn phần nào. Thì tới bây giờ ko hề nhận đc bất cứ phản hồi nào từ nó, trừ cái thư nó xác nhận nó đã nhận đc thư của mình

Vài ngày sau, đợi lâu qá, thế là mình đăng ký 1 tk khác, có tên và địa chỉ giống như lúc trc, chỉ khác là lần này mình để địa chỉ ở home address chính xác, còn phần shipping thì mình ko chọn. Xong thì cũng nhận đc thư của nó, thông báo có sự giống nhau về tk, và giải thích cho nó tại sao lại như vậy.

Mình cũng giải thích và kèm theo reference number của tk trước nói rằng, do đánh sai địa chỉ home and ship. yêu cầu nó xóa tk trc đó. Đến giờ cũng ko thấy nó đã động gì.

1 ngày sau đó, mình vào fần contact gửi theo mẫu của nó yêu cầu xóa tk trc đó mình đã tạo, kèm theo giải thích + reference number + ticket number.

Xong rồi cũng nhận đc thư từ hệ thống của nó là đã gửi đi.

Cho tới giờ này là 6 ngày mà vẫn ko nhận đc bất kỳ thư nào của nó. Ko hiểu nó làm ăn thế nào chứ tình hình này ko biết giải quyết như thế nào. Đang tính gọi đt hỏi nó

Bác nào đã trải qua kiểu này, giúp mình với
 
có hôm nọ tớ mở ra đc mà, chat với nó đc rep liền mặc dù lúc đấy nó ghi là ko có hỗ trợ viên nào online, ko nhớ tìm ở đâu nữa, hình như click vào 1 link contact us trong email rồi mò ra chỗ chat live
 
có hôm nọ tớ mở ra đc mà, chat với nó đc rep liền mặc dù lúc đấy nó ghi là ko có hỗ trợ viên nào online, ko nhớ tìm ở đâu nữa, hình như click vào 1 link contact us trong email rồi mò ra chỗ chat live

tớ vào đc rồi, nó offline nhưng ko hiểu sao tớ dùng IE thì nó lại hiện ra 404, còn firefox, chrome thì hiện ra form contact
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
420,221
Messages
7,095,597
Members
172,263
Latest member
hoainam89vt

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom